Wednesday, February 4, 2009

secondlife addict

waaaa mejo adik na ako sa secondlife.. nakalimutan ko na ang first life ko.. heheheh parang nakakamad kumilos bago pa kc ang avatar ko.. dami pang kailangan gawin, dami pang kailangan matutunan, hmm sana ma apply ko mga napag aralan ko dito.. hehehe parang di lang laro ang usapan noh?? hahaha sabi nga nila di raw laro yun.. hmmm ewan.. heheh
salamat sa mga tumutulong sakin dun.. ang saya pala laruin nun.. daming pwdeng gawin.. tsaga lang..
salamat dun sa mga nag bibigay sakin ng items, sa mga nakilala ko dun.. sa mga nagtururo sakin ng kung anu-ano.. sa mga ka chat ko, sa mga land owner na pumapayag na pumasok ako..



sa totoo lang kaya ko sinubukan yun kc nag aaral ako ng maraming bagay.. kaya nag eenjoy talaga ako.. pero sabi ko nga dami pang kailangan matutunan.. dami pang kailangan pag aralan... pero kaya ko ito! sana... pero sana hindi ko makalimutan ang ang first life ko.. kailangan ko pa nga pala mag aral, matapos ang archi kailangan ko rin mag trabaho, kailangan ko mag update ng blog, mag linis ng bahay mag laba, mag luto kumain maligo!.. hahaha kailangan ko pa mabuhay..

upload ko dito mga picture ng avatar ko.. pero siguro mag babago pa yan.. heheh sya si angelwithoutwings difference peromay wings sya heheh.. may nagbigay sakin eh.. nanood kc ako ng mga video sa youtube.. may meron syang video dun.. sa susunod subukan ko rin gumawa ng sarili kong video gamit ang avatar ko.. pero sa ngayon dun muna ako sa mga kaya kong gawin.. sana marami pa akong makilala dun.. sana may mga pilipino rin akong makita sa mga lugar dun para naman hindi ako maubusan ng english.. pero sa ngayon parang maganda na rin para sakin yung tumitigil sa sa lugar na yun natuto kc akong makipag chat ng english.. heheh.. nababawasan ang takot ko sa pag eenglish.. hahaha.. yung avatar ko nga pala marunong na ring sumayaw.. parang imagination rin lang ang limitation ng pag gawa ng mga bagay dun. pero ewan ko yung iba kc binibili katulad ng lupa at iba pang bagay.. yung iba naman binigigay lang ng mga bagay at tao dun.. basta masaya dun.. hehe... pero simple lang naman ang gusto ko... sa sa ngayon nagagawa ko naman ang mga gusto ko.. kaya lang normal na yata dun ang nag hahang ang computer.. hehehe mejo mabagal kc ang computer ko at connection..

click nyo lang yung mga picture kung gusto nyong mag join

No comments:

Post a Comment