Friday, February 6, 2009

addict

adik nga ba ako? hmm ewan pero di ako naka drugs.. di ako umiinom at di rin nag yoyosi... adik lang ako sa computer.. oo sa computer.. siguro dito na napupunta ang lahat ng oras ko.. hindi na pampalipas oras lang.. addiction na talaga... hmm dati hindi pa pero ngayon mga nakaraang araw naiinis ako sa sarili ko kc kakaiba na parang ayoko na umalis sa harp ng computer.. tapos napunta pa ako sa isang lugar ng panaginip na lahat ng isipin mo pwdeng magkatotoo.. oo totoo yun.. sa secondlife.. hahaha sana malaman ko na agad kung paano yung mga bagay bagay dun.. kaya lang parang sa real life din parang di nauubusan ng mga information dun parang di natatapos ang lahat, parang lahat ng masipin mo pwde.. parang panaginip, parang nangangarap ka lang.. hahaha! online game yun na gusto kong pag aralan, at gusto ko rin pag aralang gumawa ng mga bagay bagay yun.. kaya lang ito nga bago pa lang ako kaya pag aaralan ko pa lang lahat.
. sa ngayon parang chatroom pa lang sakin yun.. parang isang tambayan at tanungan ng mga information.. ehehe at parang isang tv kung saan nanonood ako ng mga ginagawa ng mga avatar nila.. minsa nag lalaban.. minsan sumasayaw na ngingisda at kung anu-ano.. hay.. pero ayokong mabuhay dun.. mas gusto ko pa rin sa real life.. hehe :-* tingnan nyo pic ko.. este ng avatar ko.. pero babaguhin ko ulit yan.. dami pang magagandang bagay na pwde ko ipalit jan marami pa talaga akong kailangan matutunan.. hehe





No comments:

Post a Comment