Monday, February 23, 2009

february 24, 2009

patapos na ang 2nd month nh 2009.. hay sobrang bilis.. nakakainis.. minsan di yata sapat yung masaya ka lang sa ginagawa mo... parang hinihila ang oras ng walang ngyayaring maganda sa buhay ko.. kakainis na.. pero think positive walang aayaw dapat.. sabi nga nila.. kaya kahit mahirap basta tuloy lang ang life.. sa ngayon tutulog na muna ako.. at sana bukas may magandang mangyari,, sana may magandang mensahe akong matanggap.. di pala yun bukas mamaya na yun.. hay.. good luck na lang kung makatulog pa ako..
mamaya lang gisingan na dito samin.. mang gugulo na naman yung pamangkin ko.. yung mga kapatiid ko magiingay siguro paririnig ko na naman mamaya yung cd na lagi nilang pinatutugtog yung may kantang angels among us tapos busy na naman yung computer.. naawa na nga ako.. pag alis ko dito may ibang gumagamit kaya sobrang pagod na yung computer namin siguro masisira agad to.. pero nakakapagtaka bumaba yung bill namin ng kuryente ngayon.. ang laki ng ibinaba siguro kc minsan lang kami manood ng tv.. hay.. bayaran na nga pala ng lahat ng bills ngayon week...

hay.. na mimis ko na yung may alagang baby.. malaki na kc si sam yung pamangkin ko 2 years old na di na baby sobrang kulit na.. may sarili ng gusto at ayaw.. namimis ko na sya nung baby pa sya.. hay ganun ba talaga kablis ang oras.. baka mamaya lang may dalaga na rin sya... hmmm tatanda na lang ba ako ng walang nararating at puro pagkainis ko na lang ang maiisulat ko dito.. hay wag naman sana... buti ba sa secondlife malayo na nalipad ko..ewan pero kahit ilang beses ako magpaalam dun bumabalik pa rin ako.. kakaadik talaga.. kakatakot din kainin na ako ng larong yun.. hay sl... tapos dun nakikipag usap ako ng english sa mga avatar pero dito di ko magawang may sulat ng english ang gamit ko.. diba kakaasar tapos di pa maintindihan nung iba kung anong ipinag lalalagay ko dito pero balik pa rin sila ng balik.. hay.. kung kaya ko lang... pero salamat sa kanya sa pag balik balik dito..

No comments:

Post a Comment