Saturday, February 21, 2009

........................




bakit malabong mangyari ang mga panaginip.. bakit ganun :( sana meron na nga lang akong pakpak para makalipad.. sana bagay sakin ang puting gown na yun at sana matangkad di ako at sexy.. pero hindi ganun kadaling gawin ang lahat.. wala akong magic.. walang wings.. pero okay lang kahit marami ang sana at kahit di natutupad ang mga panaginip masaya naman ako sa buhay ko.. sa rl... pahinga na muna talaga sa secondlife.. sa sl totoo na ito kc di ko na rin alam gagawin ko dun at kung bakit ako nandun.. basta babalik na lang ako pag alam ko na.. tsaka n lang.. salamat nga pala sa mga naging kaibigan ko at tumulong sakin sa pag buo ng avatar na ito.. kay kuya ti at ate shy at sa iba pang naging kaibigan ko... :-*:-*:-*:>:D<

No comments:

Post a Comment