Monday, February 1, 2010

secondlife life "happy rezzday angelwithoutwings difference"

happy rezzday angelwithoutwings difference!



1 yr na ang avatar ko! hehehe pero noob pa rin.. :P kc naman tagal ko rin di nakaapag laro noh.. pero di naman talaga ako noob noh.. :P

ito ako nung bago ko pa lang inaayos avatar ko

nung una ako nag laro ng secondlife 2007 yata yun gamit ko ang u.n. na honeylyn zhangsun ayon di ako tumagal.. tsaka hirap din kc a computer na gamit ko nun.. tapos ito nag laro ulit ako.. gamit naman ang name na angelwithoutwings defference nung feb 2 2009 at yun masaya na ako.. :P ang first friend ko si dun si AOSHIscofield Paine japanese nakilala ko sa youtube.. kc napanood ko ang video nya dun kaya ako ang try ulit sa secondlife, sya nag bigay sakin nung wihte halo na palagi kong suot dati tsaka yung wings.


nag start hanap ako mag hanap ng mga group ng pilipino.. di ko na matandaan kung anong pilipino group ako unang nakasali, dun dami ako nakilala na tumulong sakin sa pag papaganda ng avi ko, si ate shy at kuya ti sila ang my pinaka malaking naitulong sakin nung bago pa lang , mula sa hair, hangang sa sapatossa pag aayos ko ng shape ko.. pang ikot-itkot ng mga gamit. tsaka pinatuloy nya ako sa bahay nya..


tapos napadpad naman ako sa lugar ni kuya Kabalyero Kidd, sa 3 stars.. dun naman nalaman ko ang tungkol sa rpg, tsaka yung pinaka libangan ko sa sl, ang fishing, si kuya kula Darkfold ang nag dala sakin dun tapos nakilala ko si kuya kab, sila ang matsatsagang master na nag turo sakin nung bago pa ako,, kaya naging isa akong fisherman.. nakailang ilapat na ang 3 stars pero ito a rin ang pinaka gusto kong ayos lugar

sa 3 stars ko rin nakilala si ate Mayumi Ushimawa, sya ang first mommy ko at daddy ko si kuya kula, pero ayaw sakin nni daddy.. heheh pinaampon na lang nila ako heheh..(kaya kuya at ate ko na lang sila) ang naging parents ko si mommy LIVIHYUN Menna at dada Kobe Mistwallow at kapatid ko naman si CHYNAD0LL1025 Serenity sayang di ko makita pics namin ngayon :P ang kulit noh.. haha

sa ngayon isa pa rin akong hermit sl.. palakad-lakad lang.. pasyal pasyal, antisocial pero minsan nakikiparty rin sa pag myy tp galing sa friend like ate mayumi at jamie, di pa rin kc ako makakita at makakilos sa party.. masyadong ma lag.. hehe

ayy wala nga pala akong magandang picture ngayon.. tamad na mag pics kc ang bagal ng smart bro tagal tagal mag rezz masyadong ma lag!

No comments:

Post a Comment