Wednesday, March 4, 2009

picture picture!!!


nag iisip lang.. hehehe ewan ko siguro kaya sobrang mahal ko ang secondlife.. isa itong mundo ng panaginip katulad ng mga lugar na gusto kong mapanaginipan... mapayapa.. tahimik... masarap maupo lang at mag isip ng kung anu-ano



sacred hearts malapit sa manila city sa second life




isa sa mga magagandang lugar na pinupuntahan ko dun.. kaya lang minsan nakakasawa na rin ang second life.. hanap pa ako ng ibang magandang magagawa.. hirap kase kumita eh.. walang pang gastos dun.. hehehe di tuloy ako makasali sa mga ibang laro dun.. gusto kong sumali sa fishing! :(( kaya lang di ako nakabili ng fishing rod naubos na ang pera ko sa ibang bagay eh.. hehehe.. tsaka sad ako ngayon! :( yung ibas sa mga favorite kong lugar nagsara na.. sana ibalik ulit yun.. kaya lang masagasto siguro talaga.. hehehe

No comments:

Post a Comment